Bảo hành và đổi trả sản phẩm

Liver không trực tiếp sản xuất sản phẩm, vì vậy các sản phẩm được bảo hành dựa trên căn cứ bảo hành của nhà sản xuất. Các thông tin bảo hành được ghi trên bao bì của sản phẩm hoặc ở phần mô tả sản phẩm trên website liver.vn.

Bảo hành sản phẩm là việc khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Liver sẽ bảo hành miễn phí đối với bất kỳ lỗi nào thuộc về linh kiện hay lỗi do nhà sản xuất, lắp ráp và thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Có phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin xuất trình kèm với sản phẩm cần được bảo hành
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành

Các điều kiện không được bảo hành.

  1. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
  2. Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không trùng nhau.
  3. Các hư hỏng gây ra bởi sử dụng sai hướng dẫn, sai mục đích và lỗi bảo quản.
  4. Sản phẩm bị can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành Goldsun
  5. Các hư hỏng bị gây ra bởi thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, nguồn điện vượt quá giới hạn cho phép, điều kiện sử dụng khắc nghiệt (môi trường hóa chất…) hoặc các sự cố bất khả kháng khác
  6. Các loại hàng hóa đặc biệt hoặc thời điểm bán hàng đặc biệt (theo thỏa thuận trước khi mua)

Hãy gọi cho Liver theo số 1900 555 551 để được tư vấn

  • Các thắc mắc về sản phẩm
  • Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
  • Các cách bảo quản sản phẩm tốt nhất
  • Các chỉ dẫn bảo hành cho sản phẩm
  • Đăng ký bảo hành sản phẩm